Friday, September 19, 2008

เป็นงง กับ blog

ตอนนี้ เป็นงงกับblogของตัวเองมากครับ คือผมเข้ามาในblog เพื่อจะแก้ไข เทมเพลตหน่อย แต่ปรากฏว่า ช่อง องค์ประกอบของหน้าหายไปมีช่องตั้งค่าการออกแบบเข้ามาแทนที่ เมื่อคลิกเข้าไปข้างในก็มีข้อความบอกว่า มอบโฉมใหม่ให้กับบล็อกของคุณ
เราได้แนะนำเครื่องมือใหม่สำหรับการปรับแต่งลักษณะของบล็อก ก่อนที่คุณจะสามารถใช้เครื่องมือนี้ คุณต้องอัพเกรดแม่แบบของคุณ
การอัพเกรด จะทำให้การแก้ไขที่คุณทำไว้กับแม่แบบก่อนหน้านี้หายไป แต่เราจะบันทึกสำเนาของแม่แบบปัจจุบัน เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงได้ภายหลัง
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การปรับแต่งรูปแบบของ Blogger
ขึ้นมาแทน เมื่อเราจะเข้าไปอัพเกรด ก็ไม่รู้จะเข้าไปตรงไหน ผมงงไปหมดแล้วครับ link ที่ผมทำไว้ก็หายไปหมดเลยเหลือแต่เนื้อหาอย่างเดียวครับ งง จริง ๆ




goodastore

No comments: