Saturday, October 11, 2008

ปัญหาการใช้ blogspot

ไม่ได้มาเขียนเสียหลายวัน เพราะเสียความรุ้สึกบ้างนิดหน่อยครับ เกี่ยวกับ blog ของผม ซึ่งมีปัญหา ไม่สามารถแก้ไขรูปแบบการทำ link astore ได้เลย ทำให้เราไม่สามารถจะฝาก link astore ได้ ผมไม่ทราบเหมือนกันว่าการทีจะอัพเกรดแม่แบบนั้น ทำอย่างไร เพราะไม่มีคลิกlink ตรงไหนเลย หรือว่าผมจะถูกแบบหรือเปล่า อยากจะให้ผู้ที่รู้ ช่วยตอบหน่อยนะครับ แต่ไม่เป็นไร เราก็ฝาก link ไว้ที่ footer ก็แล้วกัน สวัสดีครับ






goodastore tuli's kidcoats

No comments: