Saturday, November 1, 2008

วิธีการทำเงินจาก astore

สวัสดีครับ
ผมมีความคิดอย่างหนึ่งขึ้นมาว่า นับจากที่ผมได้ศึกษา เรียนรู้ วิธีการทำิิเงินจาก amazon โดยการใช้ astore ก็ผ่านมาเป็นเวลา ประมาณ 4 เดือนแล้ว ก็พบว่า ตัวเองมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้มากขึ้น จึงคิดว่า เราน่าจะจัดลำัดับความรู้ที่รู้มาให้เป็นระเบียบตามลำดับ เพื่อง่ายที่เราจะนำมาทบทวนได้ในภายหลัง จึงคิดว่า เราน่าจะใช้บล็อคนี้ เป็นเครื่องมือ โดยการเขียนบทความต่าง ๆ ที่เกี่่ยวกับการทำ astore ตั้งแต่เริ่มแรก การสร้าง blog รวมถึงวิธีการทำsearch engine optimization (seo) เพื่อโปรโมท ทั้งอสโตร์ และบล้อคของเราให้มีอันดับที่ดี ซึ่งจะส่งผลต่อรายได้ของเราได้ อีกทั้งการเขียนบทความนี้ ก็จะช่วยให้เรามีบทความที่ไม่ได้ลอกใครมา ซึ่งเป็นลักษณะของการทำ blog maketing ตามแนวทางของคุณ nonezero ซึ่งได้กำหนดคุณสมบัติไว้ว่า
1. เป็น Blog ที่มีเนื้อหาที่เป็นประโยชน์แก่่ผู้เยี่ยมชม
2. เป็น Blog ที่มีคนเข้ามาดูแล้ว ก็อยากจะเข้ามาอีก
3. เป็น Blog ที่อยู่อันดับต้น ๆ ใน search engine
4. เป็น Blog ที่เราสามารถหาผลประโยชน์ได้ไม่รู้จบ
5. เป็น Blog ที่เราสามารถ ขยายช่องทางการหาเงินได้
แต่บอกไว้ก่อนนะครับว่า ผมยังไม่ค่อยเข้าใจแนวคิดนี้ดีเท่าไหร่นัก ทั้งนี้เพราะผมยังมีความรู้ในด้านนี้น้อยอยู่ ยังจะต้องศึกษาอีกมาก อย่างไรก็ตาม ถ้าทำได้ ก็จะสมกับชื่อของบล็อคผมนะครับที่ว่า bestsproducts
ดังนั้น นับตั้งแต่บทความต่อไป ผมก็จะเริ่มเขียนบทความ ตามที่ผมได้กำหนดไว้ทันที ก็หวังว่าหลาย ๆ ท่านก็คงจะได้รับประโยชน์จากบทความที่ผมจะเขียนต่อไปนะครับ good luck

No comments: